Giỏ hàng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Hỗ trợ khách hàng

Chính sách giao nhận

  1. Phạm vi giao hàng
  • EHRLICH Giao hàng trên toàn quốc
  1. Thời gian giao hàng
  • Sau khi thống nhất và chốt đơn hàng với khách, EHRLICH sẽ xử lý trong vòng 24h đồng hồ, đồng thời phản hồi cho khách hàng về thời gian giao nhận hàng hóa.
  • Thời gian giao hàng sẽ giao động từ 2-5 ngày, tùy theo từng địa điểm cụ thể.
  1. Phương tiện giao hàng
  • Đối với các đơn hàng tại Hà Nội và các tỉnh từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc, EHRLICH giao hàng miễn phí vận chuyển cho khách hàng/Đại lý.
  • Đối với các đơn hàng từ Đà Nẵng trở vào phía Nam, EHRLICH sẽ sử dụng dịch vụ thuê ngoài để giao hàng cho khách hàng. Chi phí vận chuyển sẽ do hai bên thỏa thuận tùy theo giá trị đơn hàng và được thống nhất trước khi giao hàng.
  • Đối với các đơn hàng lớn, EHRLICH  sẽ sử dụng phương tiện vận tải của Công ty để giao hàng cho khách hàng/Đại lý. Chi phí vận chuyển sẽ do EHRLICH hỗ trợ.
  1. Quy định về việc giao nhận hàng hóa
  • Khi nhận hàng, đề nghị khách hàng/Đại lý kiểm tra kỹ về tình trạng hàng hóa (Số lượng và chất lượng). Trong trường hợp hàng hóa không đủ như phiếu giao hàng và đơn đặt hàng cần phải có xác nhận giữa khách hàng/Đại lý và người đại diện giao hàng của EHRLICH. Hoặc trong trường hợp hàng hóa không đúng chất lượng, khách hàng/Đại lý sẽ trả lại cho người đại diện giao hàng của EHRLICH tại thời điểm giao hàng.
  • Các trường hợp đã giao hàng xong, khách hàng/Đại lý không kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng, nếu có phát sinh về việc thiếu hàng, hoặc hàng hóa không đúng chất lượng EHRLICH sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Sau khi hai bên tiến hành kiểm tra hàng và nhận hàng, đề nghị khách hàng/Đại lý và người đại diện giao hàng của EHRLICH đều phải ký xác nhận vào phiếu giao hàng để làm cơ sở thanh toán và đối chiếu công nợ.

Trân trọng!